image banner
Quang Kim viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Tối 26/7, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quang Kim đã tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ xã.

    Tham dự buổi lễ có đồng chí Chu Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí Thường trực Đảng Uỷ - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã;  các ban, ngành, đoàn thể, công chức xã, các đồng chí trong tổ công tác biên phòng Quang Kim, cùng các đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ xã Quang Kim.

anh tin bai

    Tại Lễ viếng, đồng chí Chu Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo, ban, ngành, đoàn thể, công chức xã, các đồng chí trong tổ công tác biên phòng Quang Kim, cùng các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” trước Đài tưởng niệm, để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

     Việc tổ chức Lễ viếng, dâng hương, thắp nến tri ân Nghĩa trang liệt sỹ là một trong những hoạt động được xã Quang Kim tổ chức hàng năm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sỹ của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ quê hương, thống nhất đất nước.


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner
          CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG KIM - HUYỆN BÁT XÁT - TỈNH LÀO CAI
          Địa chỉ: Thôn An Thành, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
          Điện thoại: 02143.789.005
          Email: ubquangkim-batxat@laocai.gov.vn